Kominn heim ! / Back home !

Žaš er vķst lišnar rśmar fjórar vikur frį žvķ aš viš bręšur komum heim til Ķslands eftir feršina góšu, en mér finnst eins og žaš hafi veriš ķ gęr.  En žaš sem meira er, mér finnst ég fyrst nśna vera aš lenda meš bįša fętur į jöršinni !   Indiįnar segja aš žaš taki sįlina daga og jafnvel vikur aš komast į leišarenda, eftir aš mašur sjįlfur er kominn.  Ég er ekki frį žvķ aš žetta sé bara satt.  Undanfarnar vikur hafa veriš skrķtnar aš žessu leyti og ég hef oft litiš į landakortiš og / eša myndirnar sem ég tók ķ feršinni  og klipiš mig svo ķ handlegginn og sagt viš sjįlfan mig, " jį, ég var raunverulega žarna, ég er bśinn aš fara hringinn ķ kringum jöršina ! "  Žetta er mjög skemmtilegt og žaš er gamann aš blaša ķ gegnum dagbókina mķna og sjį hvaš var um aš vera ķ hausnum į manni į hinum og žessum stašnum į leišinni.  Suma daga fóru įtta blašsķšur ķ aš skrifa um atburši dagsins, en ašra daga bara 5 lķnur !  Og stundum var jafnmikiš um aš vera innan dagsins, en ég kannski ekki eins stemmdur andlega.   En žessi ferš į lķklega eftir aš meltast lengi og mun ég njóta žess.     

Now there are over four weeks since we came back from the big trip around the world, but it feels like it was yesterday.  But what is strange, that it is first now that I feel that I am realy back, - with both feet on ground !  There is an old saying among indians, that it takes the soul weeks or month to arrive, after you self has arrived.  I truly belive that now !  Last couple of weeks has been very strange and I have looked on the map of the world a few times and pinch me in the hand to convince me of that this was not a dream !  yes, I really did this, rode around the world !  I have also been reading alot from my diary and it is fun to read what was on my mind the moment I wrote that page.  But it will take along time to digest all the things that happend and I will enjoy that to the fullest.

DSC07257

Fallegasta listaverk heimsins er nįttśran !  Ekki gleyma aš njóta žess. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband