Góðar fréttir ! / Good news !

DSC06280

Fékk góðar fréttir fyrir stuttu,-  Einar bróðir stefnir á að koma með mér í ferðina, allavega Asíu hlutann, sem er jú hættulegasti kaflinn í ferðinni.  Það er mjög gott að hafa Einar með sér því við erum vanir að hjóla saman og það eykur öryggisþáttinn í ferðinni mikið og eykur þar með líkurnar á að ferðin heppnist vel.  Að sjálfsögðu langar hann að koma með mér alla leiðina og vona ég að hann geti það, - kemur í ljós. 

Nú er ég í fullri vinnu við að reyna að finna góð kort af þeim löndum sem ég heimsæki.  Mikið er til af kortum, en þau eru misgóð og ef einhver veit hvar bestu kortin fást, þá endilega láta mig vita.  Ekki fást þau hér á Íslandi, það veit ég, þannig að ég leita á netinu og með því að spjalla við menn.

Nóg í dag.

I received very good news just a moment ago; My brother, Einar, is going to try to join me on my journey around the world. At least, he is going to ride with me through Asia which is the most difficult and dangerous part of the trip. It's very good to have Einar along with me because we are used to traveling together and it also increases the security and the odds of a sucessful trip. Of course he wants to go the whole way around the world and I hope he is able to do that.- We'll see

I'm trying to find quality maps of the countries I'm going to be visiting. There are a lot of maps available but most of them are not useful and if somebody knows where I can get good maps the please let me know. The only thing I know is that I can't get them here in Iceland so I have to look over the internet and talk to people who can help me.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband