Frétt ! / News !

journalistÍ gær hafði blaðamaður samband við mig og vildi taka viðtal við mig vegna ferðarinnar.  Að sjálfsögðu tók ég vel í Það.  Hann spurði mig heilmikið og ég svaraði eins og ég gat best og svo ræddum við um ferðina í víðu samhengi.  Svo sendi hann ljósmyndara til að taka myndir af okkur Einari hjá mótorhjólunum sem við ætlum á.  Þar sem okkar hjól eru ekki komin, þá fórum við í Yamaha umboðið og stilltum okkur upp hjá samskonar hjólum og við munum nota.  Þetta var bara gaman.  Þetta birtist svo í Fréttablaðinu á laugardag eða sunnudag. 

Yesterday, a journalist called me and wanted to taka an interview about the trip.  Off course I agreed, and he asked me a lot of questions and we talked about the trip for a while.  And today a photographer came and took pictures of me and Einar, my brother, beside the motorcycles we are going to use.  This was fun and will be printed og Saturday og Sunday.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband