Út í bláinn / Out of the blue

Florida 2007 117Ég veit ekki hvað ég á að segja ykkur í dag, ég er orðinn hálf skrítinn á þessu öllu saman.  Ég er að reyna að hugsa ekki of mikið um ferðina á meðan ég er hér á Florida, vegna þess að ég var búinn að ákveða að eyða þessum tveimum vikum í fjölskylduna.  Enn það er nú ekki svo auðvelt.  Ég hef þurft að kaupa eitt og annað sem við þurfum að nota í ferðinni, aðallega smáhluti, og þar með er ég farinn að hugsa um ferðina !  Herdís benti mér á að ég væri stundum annars hugar og sem dæmi um það, þá gleymdi ég að beygja útaf hraðbrautinni á réttum stað og það kostaði okkur tuttugu mínútna auka akstur !  Ég var ekkert of vinsæll þarna, og aumingja Jón Oddur og fjölskylda sem var á eftir okkur þurftu að elta okkur alla þessa vitleysu.  Nokkur önnur dæmi er hægt að taka um þetta.  Guðmundur Björnsson læknir, kunningi minn, er hérna á Florida líka, og er hann og vinur hans að spá í að leigja sér hjól hér og hjóla svolítið um Florida skagann.  Hann spurði hvort ég vildi ekki koma með þeim og fannst mér þetta frábær hugmynd.  Svo hugsaði ég aðeins lengra og að fara að eyða einum eða tveimur dögum í að hjóla með þeim, þá væri ég ekki með fjölskyldunni.  Og þar sem ég er nú að fara að hjóla daglega í rúma þrjá mánuði, þá var það nú ekkert erfið ákvörðun að hætta við þetta.  Hér er annars sól og blíða og lífið gott og skemmtilegt.  Jón Oddur og Eva og þeirra fjölskylda fóru héðan í morgun og erum við búin að eiga frábæra daga með þeim.  Við komum svo heim á þriðjudagsmorgun og svo er ferming helgina á eftir og þá byrjar lokaspretturinn !  Nóg að gera.  Bless í bili.

I don´t know what I can tell you today.  I am a little confused in my head these day´s.  I am trying not to think about the trip while I am here in Florida, because I was goint spend the whole time with my family.  But this is not so easy, I had to buy a few things for the trip, mostly small items, and while doing that, I think about the trip.  My wife pointed out to me that my mind was elsewhere, and for example I forgot to turn on the highway so we had to drive an extra 20 minutes !  I was not very popular then.  And our friends, Jón Oddur and family had to follow us all the time.  My friend dr. Gudmundur is here in Florida withe his friend, and decided to rent a Harley and ride for one or two days.  They wanted me to come with them, and my first thinking war, great !  But after a while I saw that it would not be a good idea,  I am going to spend the time with my family, and I will be riding for more than three months in couple of weeks from now.   Here the weather is great and life is good.  By for now.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband